Cáp mạng Belden Cat6A+

SKU: 10GXE00.08305

Thương hiệu: Đang cập nhật | Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ
10GX Cat 6A+ Cable, F/UTP, LSZH, 4 Pair, AWG 23, GRAY (BOX 305M)
(Cáp mạng Belden Cat6A+, chuẩn F/UTP, 4 cặp, 23AWG, màu xám, thùng 305m)
Xem thêm

Hệ thống Cat6A
Hệ thống cáp đồng có thể thực hiện tất cả, Hệ thống Belden Category 6A có thể phục vụ hầu hết các ứng dụng cao cấp hiện tại và tương lai với hiệu suất vượt xa tiêu chuẩn tối thiểu. Hệ thống này bao gồm các loại cáp hệ thống 6A, các thanh đấu nối loại 6A được tích hợp sẵn hoặc mô-đun, phân hạng 6A Modular Jacks và Category 6A Modular Cords. Các thành phần này cùng nhau tạo thành một hệ thống đầu cuối để đảm bảo băng thông hỗ trợ đầy đủ 10GBASE-T. Với Cat6A, đây thực sự là một khoản đầu tư dài hạn, vì hệ thống Cat 6A được thiết kế để tồn tại lâu hơn đáp ứng nâng cấp thiết bị và ứng dụng trong tương lai.

Hệ thống Belden Category 6A có thể phục vụ hầu hết các ứng dụng cao cấp hiện tại và tương lai với hiệu suất vượt xa tiêu chuẩn tối thiểu

Hệ thống Category 6A bao gồm hệ thống đấu nối sẵn Pre-Terminated có các thành phần mô-đun hiệu suất cao đã được chứng minh  và lắp đặt dạng plug-and-play trực quan để tiết kiệm thời gian và kinh tế đáng kể. Đối với các hệ thống kết nối chéo và kết nối, hệ thống IDC loại 6A là hệ thống kết nối mô-đun tiết kiệm không gian, hiệu suất cao. Đối với môi trường EMI khắc nghiệt hơn, hệ thống cáp chống nhiễu Cat6A  và hệ thống đấ nối sẵn đáp ứng chống nhiễu tốt hơn cũng như đảm bảo sự toàn vẹn chống nhiễu trong toàn bộ hệ thống.

Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HDL

Đăng kí để được tư vấn về sản phẩm ngay hôm nay!

Zalo CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HDL Messenger CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HDL
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Mã tawkto: